Tập đoàn CĐ Việt Nam hỗ trợ thị xã Sa Pa 1,6 tỷ đồng xây nhà Đại đoàn kết
Lượt xem: 44
Chiều 28/11, Tập đoàn CĐ Việt Nam (JSC) tổ chức trao hỗ trợ 1,6 tỷ đồng cho thị xã Sa Pa để thực hiện xây dựng nhà "Đại đoàn kết" cho hộ nghèo.
1.jpg
Trao biểu trưng hỗ trợ 1,6 tỷ đồng cho thị xã Sa Pa.
2.jpg
Chủ tịch Tập đoàn CĐ Việt Nam giới thiệu về tập đoàn với thị xã Sa Pa.

Tập đoàn CĐ Việt Nam là nhà đầu tư các dự án hạ tầng, giao thông, khu đô thị, khu công nghiệp, công nghệ cao, kinh doanh bất động sản và buôn bán vật liệu xây dựng lớn tại miền Bắc. Những năm gần đây, tập đoàn đã tham gia nhiều hoạt động hỗ trợ đóng góp cho hoạt động xã hội. Với mục đích giúp đỡ các hộ nghèo có được ngôi nhà đảm bảo an toàn, yên tâm sinh sống và lao động sản xuất, tập đoàn đã hỗ trợ thị xã Sa Pa 1,6 tỷ đồng để giúp xây nhà "Đại đoàn kết" cho người dân.

3.jpg
Bí thư Thị ủy Sa Pa Phan Đăng Toàn giới thiệu về quy hoạch phát triển du lịch và thu hút đầu tư vào thị xã.
44.jpg
Bản đồ quy hoạch du lịch tại Sa Pa.

Nhân dịp này, lãnh đạo thị xã Sa Pa đã giới thiệu về tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn; quy hoạch phát triển du lịch và thu hút đầu tư vào thị xã.

Theo đó, Sa Pa đã có quy hoạch về du lịch. Tới đây, khi Cảng hàng không Sa Pa hoàn thành và được đưa vào hoạt động, cao tốc Nội Bài – Lào Cai được mở rộng lên 4 làn xe; cùng với đó, tỉnh đang hoàn thiện kết nối hạ tầng giao thông các điểm du lịch lớn như Sa Pa - thành phố Lào Cai - Bắc Hà - Y Tý; nhiều dự án đầu tư xây dựng đã và đang triển khai sẽ có thêm sản phẩm du lịch mới, từ đó tăng cường phát triển mở rộng không gian du lịch ra khu vực nông thôn, góp phần đưa Sa Pa và các vùng du lịch trong tỉnh trở thành những điểm thu hút đầu tư lớn.

Lãnh đạo thị xã Sa Pa cũng mong muốn Tập đoàn CĐ Việt Nam sẽ có những quan tâm đầu tư vào địa bàn trong thời gian tới để góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, du lịch cho thị xã.

Nguồn: Báo Lào Cai ĐT
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập