Agribank chi nhánh tỉnh Lào Cai đẩy mạnh ưu đãi và cung cấp các sản phẩm dịch vụ mới đến khách hàng
Lượt xem: 153
Nhằm hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Ngân hàng Agribank đã có một số ưu đãi như sau:

 

 1. TRIỂN KHAI GÓI ƯU ĐÃI LỚN: AGRIBANK MIỄN 100% PHÍ DỊCH VỤ CHUYỂN TIỀN

Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, đồng thời hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, từ ngày 𝟏𝟕/𝟎𝟓/𝟐𝟎𝟐𝟏, Agribank thực hiện chính sách miễn phí chuyển tiền trong nước áp dụng đồng loạt tại 2.300 Chi nhánh, Phòng giao dịch trên toàn quốc, trên tất cả các kênh ngân hàng điện tử của Agribank:

- MIỄN PHÍ giao dịch chuyển tiền trong cùng hệ thống Agribank đối với khách hàng cá nhântổ chức có tài khoản thanh toán tại Agribank áp dụng trên tất cả các kênh giao dịch của Agribank.

- MIỄN PHÍ giao dịch chuyển tiền ra ngoài hệ thống Agribank đối với khách hàng cá nhân có tài khoản thanh toán tại Agribank trên các kênh ngân hàng điện tử: ATM, ứng dụng Mobile Banking, InternetBanking, Agribank-EBanking.

2. Dịch vụ mở TÀI KHOẢN “số đẹp”: Agribank cung cấp dịch vụ tài khoản thanh toán số đẹp dành cho tất cả cá nhân và doanh nghiệp. Khi đăng ký và sở hữu tài khoản thanh toán số đẹp của Agribank, khách hàng sẽ được sử dụng và trải nghiệm nhiều tiện ích đa dạng như dịch vụ ngân hàng điện tử SMS Banking, E_Mobile Banking, InternetBanking, Dịch vụ thẻ, dịch vụ thanh toán trong và ngoài nước, dịch vụ tiền gửi, tiền vay…

Để tận hưởng chương trình ưu đãi, sử dụng dịch vụ Quý khách hàng hãy đến các điểm giao dịch của Agribank để mở tài khoản và đăng ký sử dụng dịch vụ của Agribank ngay từ hôm nay.

3. Giao dịch Ngân hàng tự động AuotBank(CDM): khách hàng có thẻ ATM của Agribank,  để được trải nghiệm giao dịch ngân hàng tự động AutoBank máy CDM gửi, rút tiền tự động và các giao dịch khác …địa chỉ tại 003A, Hoàng Liên, Cốc Lếu, Lào Cai.

Mọi thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng xem tại: https://www.agribank.com.vn/…/agribank-mien-100-phi-dich-vu hoặc liên hệ qua số điện thoại 02143.822764, 0812 580 099 để được tư vấn giải đáp.

NHNN
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập