Trao 50 suất quà cho công nhân Khu công nghiệp Tằng Loỏng
Lượt xem: 238
Sáng 30/11, tại Nhà máy Tuyển Apatit – Khu công nghiệp Tằng Loỏng (Bảo Thắng), Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Chương trình kết nối yêu thương, tặng quà công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Dự Chương trình đồng chí Giàng Seo Vần - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh; đại diện một số nhà máy, công ty, doanh  nghiệp tại Khu công nghiệp Tằng Loỏng.

       Quang cảnh Chương trình tặng quà.

Tại chương trình, 50 công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại một số nhà máy, công ty, doanh nghiệp ở Khu công nghiệp Tằng Loỏng được tặng 50 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng. Đây là hoạt động nhằm giúp đỡ, động viên công nhân, người lao động đang làm việc tại Khu công nghiệp Tằng Loỏng gặp khó khăn trong cuộc sống và chịu ảnh hưởng trực tiếp từ đại dịch Covid – 19. Đồng thời là hoạt động khởi động các hoạt động kết nối yêu thương trong dịp Xuân Tân Sửu 2021.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai và Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Qua đó, động viên, chia sẻ những khó khăn của các đơn vị và người lao động tại Khu công nghiệp Tằng Loỏng do ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19. Các đơn vị, người lao động tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, duy trì và ổn định sản xuất, nâng cao thu nhập cho người lao động.

Thanh Huyền
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập