Bảo Thắng: Trao tặng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo
Lượt xem: 15
Chiều ngày 29/8/2024, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bảo Thắng tổ chức bàn giao 02 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại xã Phú Nhuận.
anh tin bai

Lãnh đạo MTTQ huyện trao nhà đại đoàn kết

Hai căn nhà Đại đoàn kết do Quỹ “Vì người nghèo” huyện Bảo Thắng hỗ trợ xây dựng trao tặng cho hộ gia đình ông Bàn Văn Nhùn và bà Lự Thị Dáng thôn Khe Đền, xã Phú Nhuận. Đây là những hộ nghèo, gặp khó khăn về nhà ở. Các căn nhà được xây dựng kiên cố, có diện tích 76m2, với số tiền hỗ trợ mỗi căn là 30 triệu đồng.
Tính đến nay, Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam huyện Bảo Thắng đã xây dựng và bàn giao 11/14 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo từ nguồn Quỹ Vì người nghèo của huyện (đạt 76,6% kế hoạch năm 2024).
Việc trao tặng nhà “Đại đoàn kết” cho gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ Quốc và các ngành, đoàn thể đối với hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng thời góp phần thực hiện hiệu quả các chính sách an sinh xã hội của huyện./.

Việt Hoa
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập